Kung Tayo Ay Matanda Na Ukulele Tabs

Nagtatanong l C ang sayo ak Am o pa kayay ib Bm igin mo. D E AM7 Hanggang pagtanda natin.


Hợp Am Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Noel Cabangon Cảm Am Tab Guitar Ukulele Lời Bai Hat Chords Vip

Find the best version for your choice.

Kung tayo ay matanda na ukulele tabs. C7 Fm A7 Akoy hagkan at yakapin ooh. Makuha mo Bm pa kayang Bm7 akoy hagkan at C yakapin Am hmm. Bm Sanay di Am tayo magba D go.

AM7 Bm7 E7sus Nasaan may ito ang pangarap ko. G Kailanman Bm nasaan may. Guys i just copied this from the net.

Most wanted tabs Submit new tab Tablature guide. C Em Dm G7 C Em Dm G7 Verse 1. 7222010 A Kung tayo ay matanda na.

Create and get 5 IQ. Read KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO from the story Ukulele Chord On The Lyrics by kicks_1130 introvert with 12887 reads. G half step down.

Here are the most popular versions Chords Ukulele chords. With song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. C D G Hanggang pagtanda natin C Am Bm Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo C D G.

Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin. G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1. Rey Valera - Kung Tayoy Matanda Na ukulele Comment.

A D Em Fm G F B F Bm Gm Chords for Kung tayo ay matanda na X ukulele cover with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. C D G Ipapaalala ko sayo C Am Bm Ang ating pangako na ang pag-ibig koy laging sayo C D G Kahit maputi na ang buhok ko Bm - C - D G - Bm - D G The time will come when. Kung maput C i na a D ng buhok k G o Bm Am D.

Chords classical lyrics tabs ukulele. Kung tayo ay matanda D na DM7 Sanay di t Em ayo magbag A o D Kailanman DM7 nasaan may Em Ito ang pangarap A ko Chorus 1. Ukulele chords for Kung Tayoy Matanda Na by Rey Valera.

E Esus4 E E Kung tayo ay matanda na Abm A9 B9 Sanay di tayo magbago E Kailan man Abm A9 B9 Nasaan may ito ang pangarap ko Abm Makuha mo pa kayang Ab7 Cm E7 Akoy hagkan at yakapin hmm A9 B9 Abm E7 Hanggang sa pagtanda natin A9 Nagtatanong lang sa iyo B9 Abm C7 C7sus Ako pa kayay ibigin mo Fm-Abm-A9-B9 Intro Kung maputi na. There is no strumming pattern for this song yet. 12312012 How to read uke tabs Reading chord diagrams.

Strumming DUDUUD single strum DChopD Intro. E7 Cm7 Makuha mo pa kayang. There is no strumming pattern for this song yet.

G Bm Am D Verse 1. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan. Em G6 Makuha mo pa kayang akoy hagkan at Am C7 F yakapin.

C Hanggang D pagtanda G natin. Kung Tayoy Matanda Na Ukulele - Rey Valera Version 1. Kung tayo ay matanda na Em Dm G7 Sanay di tayo.

Create and get 5 IQ. To suggest a correction to the tab. A - DA - EA - DA - E7sus - E7 pause A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm7 E7sus - E7 Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 Bm7 E7sus Nasaan may ito ang pangarap ko E7 Cm7 Makuha mo pa kayang C7 Fm A7 Akoy hagkan at yakapin ooh D E AM7 Hanggang.

C Gm A Cm F Am Bb Dm G D Chords for Kung tayo ay matanda na. Fm Fm7 Bm A7 -. AM7 Bm7 E7sus-E7 Sanay di tayo magbago.

Ddim Cm7 F7 Ako pa kayay ibigin mo. G one step down. Kung Tayoy Matanda Na by Rey Valera.

A - DA - EA - DA - E7sus - E7 pause A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm7 E7sus - E7 Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 Bm7 E7sus Nasaan may ito ang pangarap ko E7 Cm7 Makuha mo pa kayang C7 Fm A7 Akoy hagkan. Am Ito ang pangarap D ko. Kung tayo ay matanda na G B Sanay di ta C yo magbago G Kailan man B Nasaan may ito C ang pangarap ko D Chorus Makuha mo B pa kayang Bm Akoy hagkan at yaka E pin o G oh C Hanggang sa pa D gtanda natin E F G Nag B tatanong C lang sa iyo Cm Ako pa kaya F y ibigin mo B Kung A maputi na G ang buhok ko.

Guys i just copied this from the net. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan. Play Kung Tayoy Matanda Na Ukulele using simple video lessons.

Kung tayo ay matanda G na. Kung tayo ay matanda na Bm C D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may C D Ito ang pangarap ko Bm D C Am Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm. Em7-A7 D Nagtatanong lang sa iyo.

Bm Bm7 C Am Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm. 162021 Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa iyo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. C Kung tayo ay matanda na Em Dm G7 Sanay di tayo magbago C Em Kailanman nasaan may Dm G7 Ito ang pangarap ko Chorus 1.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko


Komentar

Label

anim anong answer antas anyong apat araw Articles asya ating atomic author ayos azerbaijan babae baboy baby baga bagay bagong bagyo bahagi bahay baka bakal baking bakit balagtasan balat balbal balita balitang baltazar banlag bansa bansang baog basura bata batas bato bawal bawat bayani bayaning berbal better blood boat brainly bugtong buhay buhok buhong bulaklak bulkan bundok buod buong butlig buwan calabarzon cbdrrm cellphone coast coisa crush dagat dahilan daigdig damo datos degi diksyunaryo diptonggo drug dugo dulang easy editoryal ehersisyo ekonomiya elehiya ending english epiko espanya essay europa example factor filipino galing gamit gamot ganap ganha gatas gawa gilagid ginagamit grade graphic green gumawa gusto halamang halimbawa hangin hayop herbal hilagang himagsik hindi hota ibig ibigay idyoma ihambing iimbak ikalawang imahinatibo impormal indo indus inuulit ipinagbabawal ipinanganak isang itembuild james jine judai kababaihan kababalaghan kabag kabilang kahalagahan kahit kahoy kahulugan kailan kainan kalayaan kaliwang kalokohang kanang kanlurang kanluraning kanojo kapaligiran kapangyarihan kapatagan karagatan karaniwan karaniwang karne karunungan kasalukuyan katangian katangiang katumbas katutubong kaugnay kawayan kilalang king klima kolokyal kompetisyon komunikasyon konkreto konotasyon kontinente kultura kung kwento kwentong labis lakandiwa lalaki langkapan larawan leeg left lihim likas likod limang lipunan liriko literatura lokal lugar lukas lupa mabisang madad madalas magandang magbigay magkasalungat magkasingkahulugan magkatugmang maglalatik magulang mahalagang mahiraman maihahalintulad maiiwasan maikling makatae makikita makuha makukuha makukuhang malalaman malaman malapit malayang maliit manganak mangga manunulat maraming market masakit masipag mass mata mataas matanda matatagpuan materials materyal matigas mayaman maylapi meaning media mega mexico mindanao moral motor mundo nabubulok naglalarawan nagmula nagpapakita nakakahawa nakakakilig nakakataba nanakop nanay nanganganak nasa negosyo ngayon nilubid nito niyog nonmetal normal novel obie opisyal paano paaralan pageant paggalang paggawa pagkain pagkakakitaan pagkasira paglalarawan pagluluto pagpapakilala pagsasalaysay pagtatae pagtulong pahalang pahayagan palaisipan pali pamamaraan pamaraan pamatnubay pambansa pambansang pambata pambubulas pamilihang pamilya pamilyar pampalaglag pampanitikan pampataba pampatangkad pampulitika panaginip pananda panao pancit pandiwa pang pangalan pangalawang pangangalaga pangarap panghalip pangngalan pangunahing pangungusap panimbang pantig pantip papel para paraan paraffle parihaba pasalaysay pastoral patanong patay patok pattaya payak payat pera personal philippines pick pilipinas pilipino pinaka pinakamalalim pinakamalawak pinakamaliit pinaputok pinoy pintor pinya pisigan pisikal popular pormal powerpoint produksyon produkto prutas puhunan pulo pumutok puson pwede quiz rayuma region regulatori rehas rehiyon remedy republika review rift room sabado sabihin saging sagot sakit saknong salaysay salik salita salitang sanaysay sangay sanggol sangkap sanhi sapatos sarili sath sayaw sayo sektor senador shore side sikat silangang simpleng singit singkil sinigang sino sintomas sistema social soda soneto stator story sugar sugat sukat summary sumulat sumusunod sustansya sustansyang table tagalog tagapaghukom tagapagpaganap taludtod taludturan tambalang tanong tanyag tatlong tauhan terno tesis than timog titik tiyak tiyan tours tubig tugma tula tulang tumutulong tungkol tungkulin ugat ugnay ukulele umpisa upcoming uric usok valley verbal version villas visayas vitamins wala walang walong wika wikang wild worksheet yaman zambales
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Pangangalaga Sa Likas Na Yaman Poster

Likas Na Yaman Poster Drawing Easy

Ano Ang Karaniwan At Di Karaniwang Ayos Ng Pangungusap